Các dịp lễ là thời điểm các chàng bày tỏ sự quan tâm tới người phụ nữ quan trọng đối với mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tinh tế, và thật sự hiểu được hết các ý nghĩa ẩn chứa bên trong món quà của mình. Một số người không giỏi nói lời ngọt ngào, yêu thương, thì dịp 20-10 này là cơ hội để họ bày tỏ lòng mình.

Sau đây Anh Phương Jewelry mách nhỏ cho bạn các loài hoa đẹp ngày 20-10. Đó là những loại hoa với nhiều ý nghĩa mang thông điệp yêu thương đến người mà bạn muốn gửi đến:

1. Hoa sen 

Hoa sen là loài hoa đẹp ngày 20/10 này. Hoa được người đời yêu quý, thể hiện sự thành kính, tôn nghiêm nên thường được dùng để cúng. Ngoài ra, hoa sen xanh tượng trưng cho ý chí, nghị lực, sự kiên cường và niềm tin bất diệt. Hoa sen trắng tượng trưng cho cho sự thuần khiết, trong sáng, thanh tao, thoát tục. Bạn có thể dùng hoa sen để tặng mẹ, tặng chị hoặc những người phụ nữ mà bạn tôn kính trong ngày 20/10.

Hoa sen được mọi người yêu thích với vẻ ngoài thanh tao

2. Hoa mẫu đơn

Sự lựa chọn hoa đẹp ngày 20/10 hàng đầu với ý nghĩa thể hiện sự bao dung của lòng Mẹ. Dù con có lớn bao nhiêu, thành đạt như thế nào thì trong lòng mẹ con vẫn là đứa con bé bỏng của mẹ. Lòng yêu thương và lo lắng của mẹ dành cho con không hề giảm mà càng ngày càng tăng lên khi nhìn con lớn từng ngày.

Hoa mẫu đơn thể hiện sự bao dung của lòng Mẹ

3. Hoa hồng

Loại hoa hồng là loài hoa có nhiều màu sắc khác nhau. Hoa hồng cũng là loài hoa dễ kết hợp, đặc biệt, vẻ đẹp rực rỡ của hoa hồng cuốn hút phụ nữ.

Từ trước đến nay, hoa hồng luôn được biết đến như một biểu tượng cho tình yêu và lòng trung thành. Và trong các dịp lễ hoa hồng luôn là lựa chọn đầu tiên để làm quà tặng. Nó không chỉ đơn thuần là một bó hoa, mà nó còn là một biểu tượng cho sự yêu thương, trìu mến của người tặng dành cho người được tặng. Không ngoại lệ cho sự xuất hiện của hoa hồng trong top hoa đẹp ngày 20/10 này.

– Hồng đỏ: hoa hồng đỏ là biểu tượng cơ bản của tình yêu lãng mạn và tình cảm lâu dài nồng nàn. Hoa hồng đỏ thay lời nói “Anh yêu em”

– Hồng cam: tặng hoa hồng cam khẳng định tình cảm chân thành từ trái tim mình, không chút hoài nghi. Hoa hồng cam thường có ý tỏ bày kín đáo rằng “Anh đang để ý đến em”.

Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu

– Hồng trắng: tượng trưng cho sự tinh khiết và biểu tượng của tình yêu hạnh phúc bền vững.

– Hồng xanh: biểu trưng cho tình yêu bất diệt

– Hồng tím: một bông hồng tím biếc thể hiện lòng si mê, một tình yêu mãnh liệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

– Hồng màu hồng: cho thấy lòng ái mộ, sự dịu dàng, lời cảm ơn, hạnh phúc tròn đầy và lời nhắn nhủ “Hãy tin anh nhé”

4. Hoa lan cũng thuộc top hoa đẹp ngày 20/10

Không thể bỏ qua là hoa lan trong dịp lễ này. Hoa lan là một loại hoa đẹp, được dùng phổ biến làm quà tặng hiện nay. Hoa lan rất phong phú về chủng loại, hình dáng cũng như màu sắc.

Hoa lan cũng là một loài hoa ý nghĩa

Hoa lan là một loài hoa bày tỏ một tình yêu chân thành mộc mạc và hết sức cao quý. Tặng cho những người phụ nữ mà bạn yêu quý nó thể hiện sự trân trọng, yêu mến của bạn dành cho họ. Đặc biệt, tặng hoa lan tới nàng thể hiện tình yêu chân thành, mộc mạc của bạn dành cho người ấy. Nó còn thay bạn truyền đến người ấy thông điệp: “Hãy là em của hiện tại và mãi mãi bên cạnh anh”.

5. Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng là loài hoa nhiều cánh, không có hương thơm song lại có một vẻ đẹp rất thu hút. Hoa cẩm chướng tượng trưng cho sự ái mộ, sự quyến rũ, lòng biết ơn sâu sắc và một tình yêu chung thủy.

Hoa cẩm chướng luôn song hành với tình yêu tha thiết cùng với nhiều điều may mắn, là một trong những loài hoa đẹp ngày 20-10. Bởi vì, nó có nhiều màu sắc thể hiện cho những thông điệp khác nhau của tình yêu.

Hoa cẩm chướng có thể kết hợp cùng các loại hoa khác

– Hoa cẩm chướng trắng: tượng trưng cho tình bè bạn, lòng quí mến, sự biết ơn và thân thiết.

– Hoa cẩm chướng hồng : tượng trưng cho ngày của mẹ.

– Hoa cẩm chướng vàng : tỏ ý từ chối hoặc cự tuyệt mối quan hệ. Vì vậy bạn nên hết sức lưu ý khi tặng cẩm chướng vàng.

6. Hoa hướng dương

Hoa hướng dương trước giờ chỉ được biết đến là một loại hoa mặt trời, ý nghĩa tươi sáng. Ít ai biết hoa hướng dương lại mang nhiều ý nghĩa khác.

Dùng hoa hướng dương tặng mẹ để thể hiện lòng biết ơn của mình đến người mẹ đã tần tảo chăm lo. Mẹ là niềm tin, là hi vọng của con cho dù con có gặp bao khó khăn trở ngại trên đường đời.

Hoa hướng dương tượng trưng cho sự đồng lòng

Đối với tình yêu hoa hướng dương tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, thể hiện niềm tin và hi vọng trong tình yêu, luôn hướng về điều tươi sáng nhất. Dù người bạn yêu ở bất cứ đâu, đi bất cứ nơi nào thì tình yêu của bạn dành cho họ cũng không thay đổi, người bạn yêu giống như mặt trời tỏa sáng và sưởi ấm trái tim bạn.

Khi bạn tặng một bó hoa hướng dương cho một ai đó là bạn đang gửi đến họ một thông điệp tình yêu.

7. Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu được nhiều người ưa chuộng, bởi hình khối cầu tròn đáng yêu của cụm hoa.

Cẩm tú cầu gồm nhiều nhánh hoa nhỏ kết hợp thành một bông hoa lớn có màu sắc đa dạng và thanh nhã. Nó tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành.

Cẩm tú cầu còn dùng để kỉ niệm 4 năm ngày cưới

Vì vậy bạn hãy gửi những bông hoa cẩm tú cầu để thay lời cảm ơn ai đó đã đối xử tốt với bạn hay thay lời xin lỗi chân thành đến người mà bạn muốn tỏ bày.

Ngoài ra, ở một số nơi trên thế giới, loài hoa cẩm tú cầu là loài hoa dùng để kỉ niệm 4 năm ngày cưới, chắc có lẽ vì hoa cẩm tú cầu có 4 cánh.

8. Hoa đồng tiền

Là loại hoa này thường được dùng để bó kèm với hoa hồng, nhưng thật ra hoa đồng tiền cũng mang trong mình những ý nghĩa riêng, vẻ đẹp riêng mà không cần phải kết hợp với ai.

Hoa đồng tiền, loài hoa thể hiện sự hạnh phúc, mang đến sự tươi sáng và vui vẻ, đồng thời thể hiện sự ngây thơ và lòng ca ngợi. Có rất nhiều loài hoa có thể bày tỏ suy nghĩ và tình cảm của bạn, nhưng hoa đồng tiền luôn nổi bật hẳn lên bởi sự rực rỡ đầy tươi vui của chúng.

Đối với mẹ, Mẹ đã vượt qua bao thăng trầm, vất vả và thử thách chịu sự vất vả thiếu thốn để cho con có được cuộc sống no đủ, hạnh phúc. Vì thế, tặng hoa cho mẹ với hoa đồng tiền thể hiện sự kiên cường của mẹ.

Khi bạn tặng cho ai đó những bông hoa này, chúng không những truyền đạt cho họ những thông điệp sâu sắc đầy ý nghĩa mà còn giúp đemlại một ấn tượng khó quên.

Hoa đồng tiền mang lại niềm hạnh phúc

Hoa đồng tiền cũng là 1 trong 7 loài hoa ý nghĩa nhân ngày 20-10 có nhiều màu, và mỗi màu có 1 ý nghĩa khác nhau:

– Đồng tiền trắng: thể hiện sự trong trắng tinh khiết

– Đồng tiền vàng: thể hiện niềm hạnh phúc

– Đồng tiền hồng: thể hiện sự ca ngợi khích lệ

– Đồng tiền đỏ: thể hiện tình yêu tươi thắm

Hoa tuylip có nghĩa là lời bày tỏ tình yêu.

Hoa tuylip có nghĩa là lời bày tỏ tình yêu. Tùy vào màu sắc khác nhau mà hoa tuylip lại mang một biểu tượng khác nhau. Hoa tuylip màu vàng tượng trưng cho sự vui vẻ, thứ tha; hoa tuylip đỏ tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo. Trong các loài hoa thì hoa tuylip được coi là biểu tượng của sự duyên dáng và thanh lịch.

9. Hoa oải hương

Hoa oải hương tượng trung cho tình yêu thủy chung và sự trung thành trong tình bạn. Ngoài ra, nếu ai đó tặng bạn một bó hoa oải hương thì cũng có nghĩa là họ đang cầu chúc bạn bình yên và may mắn đó.

Hoa oải hương tượng trưng cho một tình yêu chung thủy

10.Hoa tuylip

Hoa tuylip có nghĩa là lời bày tỏ tình yêu. Tùy vào màu sắc khác nhau mà hoa tuylip lại mang một biểu tượng khác nhau. Hoa tuylip màu vàng tượng trưng cho sự vui vẻ, thứ tha; hoa tuylip đỏ tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo. Trong các loài hoa thì hoa tuylip được coi là biểu tượng của sự duyên dáng và thanh lịch.

Hoa tuylip tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo

Sắp đến nếu bạn là người đang băn khoăn lựa chọn quà, hay 1 loại hoa để làm quà tặng, thì tại sao không nghĩ đến những loài hoa ý nghĩa này chứ.

Anh Phương Jewelry

Facebook Comments
1.0
01