Qùa tặng ngày 20/10 ý nghĩa cho bạn gái

0

Các chàng trai chào đón tháng 10 bằng những lo lắng về quà tặng cho người mình yêu. Đừng lo lắng nhé các chàng trai vì đây là gợi ý về những món quà vừa ý nghĩa, vừa hợp túi tiền chắc chắn sẽ làm những cô gái cảm động.

Những món quà tuy nhỏ nhưng xuất phát từ tấm lòng, sự chân thành của bạn cũng đã đủ để khiến trái tim của nàng ấy “tan chảy”.

Ý nghĩa ngày 20 – 10

Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định ngày 20 tháng 10 hằng năm là ngày truyền thống của hội Phụ nữ phản đế, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là “Ngày Phụ nữ Việt Nam”.

Ngày 20 – 10 là ngày để cho chúng ta, những người con bày tỏ lòng biết ơn với mẹ, những người chồng thể hiện tình cảm dành cho vợ và những chàng trai bày tỏ tình cảm sâu đậm của mình dành cho người con gái mà mình thương yêu nhất.

Qùa tặng ngày 20 – 10 cho người yêu?

1. Hoa

quà tặng ngày 20/10

Hoa hồng- Biểu tượng tình yêu

Hầu hết các cô gái thích được nhận hoa bởi hoa tượng trưng cho vẻ đẹp, cho sự thuần khiết, hơn nữa hoa hồng còn có ý nghĩa là tình yêu. Chính vì thế mà chỉ cần một bó hoa tươi kèm một tấm thiệp nhỏ cùng dòng chữ ngọt ngào sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho nàng vào ngày 20 tháng 10 này. Bó hoa tuy giản dị nhưng chứa đựng cả một tình yêu chân thành mà các chàng trai muốn gửi tặng đến một nửa của mình.

quà tặng ngày 20/10

Hoa hông xanh dương tình yêu bất diệt

Phá cách khác biệt hơn thì các chàng trai có thể lựa chọn hoa hồng xanh để tạo sự bất ngờ cho “người ấy” nhé! Hoa hồng xanh dương là một đại diện cho tình yêu bất diệt, sự thủy chung và mãi mãi. Hoa mang sắc màu của trời xanh và biển cả, gắn liền với cảm giác sâu thẳm, sự tin tưởng, vững vàng và yên bình. Hoa hồng xanh dương còn là sự trung thành, sự tự tin, và thông minh. Đừng chọn hoa hồng vàng nếu bạn không muốn buổi tối lãng mạn sẽ thành cuộc đại chiến. Hoa hồng vàng tượng trưng cho tình bạn hoặc sự phản bội.

Bên cạnh hoa tươi truyền thống thì những bông hoa “bất tử” là một món quà mới lạ, đang được giới chị em vô cùng yêu thích.

quà tặng ngày 20/10

Độc đáo với hoa sáp thơm

Hoa sáp thơm, hoa giấy là sự lựa chọn tiện lợi, sử dụng được lâu dài, vì thế mà đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo các bạn trẻ.

2. Những món đồ đôi 20/10

quà tặng ngày 20/10

Áo đôi cùng nhau xuống phố

Những món đồ đôi như áo đôi, đồng hồ đôi, giày đôi, mũ đôi,….sẽ cho thấy bạn là một chàng trai tâm lý và lãng mạn đấy. Và các cô gái chắc chắn sẽ thích mê khi cùng người mình yêu diện những món đồ đôi, cô gái nào mà không yêu thích làm đẹp, yêu thích thời trang.

quà tặng ngày 20/10

Giay đôi cùng đến mọi nơi

Tuy là những món quà đơn giản thôi nhưng sẽ thật hạnh phúc khi bước ra đường, ai nhìn vào cũng biết được rằng hai bạn đã là một cặp của nhau.

3. Trổ tài nấu ăn cùng người ấy

quà tặng ngày 20/10

“Soái ca” trổ tài nấu nướng

Một bữa tối do chính bạn là đầu bếp chính nấu những món ăn khoái khẩu của nàng trong một không gian lãng mạn của những cây nến lung linh, chắc chắn sẽ là một món quà ngày 20/10 ý nghĩa.

quà tặng ngày 20/10

Bánh ngọt ngào quà tặng ngày 20/10

Nếu bạn cũng là một anh chàng khéo tay, ý tưởng làm chiếc bánh kem nhỏ xinh để dành tặng cô ấy thật hay. Những chiếc bánh cupcake dễ thương sẽ làm các cô gái phải “chết đứ đừ” rồi đấy. Cô ấy sẽ thật bất ngờ và hạnh phúc vì món quà đặc biệt này.

4. Xem phim

quà tặng ngày 20/10

Cùng nhau xem phim hâm nóng tình cảm

Hãy hâm nóng tình yêu của hai người bằng cặp vé xem phim tình cảm, lãng mạn, hai người sẽ xích lại gần nhau để xua tan khoảng cách, những giận hờn từng có. Nếu gần bạn có những phòng chiếu phim đặc biệt với những chiếc ghế đôi cho các cặp tình nhân thì sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị đấy. Cùng ngồi bên nhau, cùng xem một bộ phim mà cả hai cùng yêu thích, để thấy rằng tình cảm của cả hai người dành cho nhau thật sâu đậm, và có mong muốn được tiến xa hơn trong một tương lai sớm nhất có thể.

5. Trang sức hoặc nhẫn cầu hôn 

Những món trang sức nhỏ xinh mà cô ý thích ở đâu đó trên mạng xã hội bạn chỉ cần âm thầm mua nó và ồ lá la tặng nó vào ngày 20/10. Chắc nàng sẽ vui và xúc động lắm. Dây chuyền vàng, lắc chân, vòng tay,… là gợi ý hay. Nó sẽ luôn bên cạnh người bạn gái ở mỗi nơi, độ bền thì không cần bàn cãi nữa.

Nhẫn cầu hôn ý tưởng táo bạo. Bạn thấy rằng tình yêu của cả hai người đã chín muồi, thì một chiếc nhẫn cầu hôn chính là món quà 20 tháng 10 ý nghĩa nhất. Nếu cô gái ấy thực sự yêu bạn và muốn gắn bó với bạn thì chắc chắn nàng sẽ không có lý do gì để từ chối bạn cả.

quà tặng ngày 20/10

Nhẫn cầu hôn thật bất ngờ

Tình yêu thật sự xuất phát từ con tim, đâu cần phải có những món quà xa xỉ đắt tiền, mà chỉ cần bạn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất của “người ấy” thì dù là những món quà đơn giản cũng đã đủ để khiến bạn gái hạnh phúc ngập tràn. Hi vọng rằng các chàng trai sẽ không còn phải lăn tăn 20 – 10 nên tặng gì cho người yêu nữa, mà đã có sự lựa chọn phù hợp cho bạn gái, cho tình yêu của các bạn.

Anh Phương Jewelry

Facebook Comments

Share.