TTO – Không những giúp người phụ nữ tìm lại chiếc nhẫn bị ném xuống biển, ông chủ quán bar tốt bụng còn kiếm việc làm cho tên trộm vô gia cư.
Jimmy Gillece, chủ quán bar Red Dogs ở North Carolina, Mỹ nhận được tin nhắn vài tuần trước từ một phụ nữ ở New Mexico. Người phụ nữ cho biết, cô bị mất chiếc ví ở quán bar, trong đó có một chiếc nhẫn trị giá 10.000 USD.
 
Jimmy nhanh chóng bắt tay vào giúp người phụ nữ nọ bằng cách kiểm tra camera an ninh của quán. May mắn là camera đã ghi lại hình ảnh một thanh niên nhặt chiếc ví bị bỏ quên ở một chiếc ghế gần quán bar.
 
Jimmy chia sẻ hình ảnh tên trộm lên mạng xã hội, còn chủ nhân chiếc ví báo cảnh sát.
Được sự giúp đỡ của người dân địa phương, Jimmy tìm được danh tính của tên trộm. Đó là Rivers Prather, một thanh niên 17 tuổi.
 
Lúc đó, Rivers vô gia cư, cậu lấy chiếc ví vì không còn xu nào mua thức ăn. Sau khi lấy số tiền trong ví, cậu ném chiếc ví xuống một kênh biển.
 
Không chịu bó tay trước tình huống này, Jimmy liền thuê thợ lặn. Và thật bất ngờ, những người thợ lặn đã tìm được chiếc ví. Chiếc nhẫn vẫn còn nguyên trong đó.
Jimmy còn giúp đỡ Rivers và đưa cậu về nhà. Hiện Rivers làm một lúc hai công việc, cậu vẫn không thể tin nổi mình đã may mắn được ông chủ quán bar hào hiệp giúp đỡ thế nào.
[Nguồn: Tuoitre]
Facebook Comments
0.0
00