Chú rể để quên nhẫn, cô dâu bật khóc trong lễ cưới

0

 Đến giây phút trao nhẫn, chú rể tỏ ra lúng túng khi không thấy nhẫn đâu, sau đó điện vụt tắt và anh biến mất khỏi sân khâu. Cô dâu hoảng sợ, bật khóc nức nở trên sân khấu.
Bài viết liên quan:
Thời điểm tổ chức lễ cưới tốt nhất?
Những điều kiêng kỵ trong ngày cưới cần biết.
Mua nhẫn cưới ở đâu đẹp TPHCM?

Nhiều khách mời đến tham dự đã không hết bất ngờ và xúc động trước màn trao nhẫn cưới trong lễ thành hôn của chú rể Tiến Thành và cô dâu Hà My. Sau khi chú rể nói lời cảm ơn tới người bố đã nuôi dưỡng, chăm sóc người vợ xinh đẹp của mình trong suốt bao năm qua, cả hai cùng bước lên sân khấu.

Chú rể Tiến Thành tỏ ra lúng túng khi không tìm thấy nhẫn.

Đến giây phút quan trong nhất, khi cả 2 trao nhẫn cưới cho nhau thì chú rể Tiến Thành tỏ ra lúng túng, dường như anh đã để quên nhẫn. Đèn hội trường bất ngờ tắt và anh biến mất trong chớp nhoáng để lại cô dâu một mình trên sân khấu.
Trong khi tất cả khách mời và cô dâu đang vô cùng lo lắng không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì chú rể lại liên tiếp đưa tới từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Anh xuất hiện ở cổng phía trước, tiến vào sân khấu với ca khúc "Beautiful Girl" đầy xúc động.

Xúc động khi được chồng hát tặng trong lễ cưới.
Màn trao nhẫn lãng mạn

Không giấu nổi hạnh phúc, cô dâu Hà My đã phải bật khóc. Chiếc giỏ hoa từ từ hạ xuống từ phía trên trần sân khấu, bên trong là chiếc hộp nhẫn cưới. Tiến Thành quỳ gối trao chiếc nhẫn cho cô dâu xinh đẹp Hà My.
Nhiều người bên trong hội trường đã ồ lên trước những bất ngờ mà chú rể đã chuẩn bị cho cô dâu và chúc đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc.
Nguồn: Kênh14

Facebook Comments

Share.