Đeo nhẫn ngón tay nào để gặp may mắn

0

Mỗi một ngón tay mang một vận số khác nhau, vì vậy đeo nhẫn ở mỗi ngón khác nhau sẽ giúp bạn gặp may mắn trong nhiều vấn đề khác nhau.
Theo phong thủy, việc đeo nhẫn có ảnh hưởng khá lớn đến số mệnh của người đeo. Có thể bạn không tin nhưng bạn có thể gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp, tình duyên cũng trở nên thuận lợi hơn xưa chỉ bằng việc đeo một chiếc nhẫn thôi đấy. Vì vậy, nếu bạn không có thói quen đeo nhẫn thì cũng nên thử một ngày nào đó, vì biết đâu bạn sẽ đổi vận.

Đeo nhẫn ở ngón cái sẽ giúp bạn toát ra vẻ uy nghi, cao sang, quý phải và quyền lực. Đó là lý do vì sao vua chúa ngày xưa thường đeo nhẫn ở ngón này. Vì thế nếu bạn đang muốn có chút may mắn trong sự nghiệp, muốn được thăng tiến hay củng cố địa vị của mình, hãy đeo nhẫn ở ngón này.

Nêu muốn gặp may mắn trong thi cử hay thuận lợi vượt qua những thử thách, sóng gió nào đó của cuộc sống hãy đeo nhẫn ở ngón trỏ vì đây là ngón linh hoạt nhất trên bàn tay và phần lớn mọi hành động đều cần đến sự phối hợp của ngón này.

Theo phong thủy, ngón tay giữa là nơi tập trung nhiều năng lượng nhất. Đeo một chiếc nhẫn ở ngón này sẽ giúp bạn luôn giữ được trạng thái sức khỏe tốt nhất, đồng thời đem đến nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

Nếu bạn thực sự muốn gặp may mắn và thuận lợi trong chuyện tình yêu và hôn nhân, hãy đeo nhẫn ở ngón áp út. Chiếc nhẫn trên ngón tay này vừa giúp bạn cân bằng được chuyện tình cảm và cuộc sống, không những thế còn giúp cho tình yêu của bạn được thăng hoa hơn. Đối với những ai muốn tìm tình yêu mới, việc đeo nhẫn ở ngón này, bạn cũng thấy cơ hội đến với mình nhiều hơn hẳn đấy.

Ngón út đại diện cho trí tuệ. Đeo nhẫn ở ngón này, bạn sẽ thấy mình suy nghĩ thông suốt hơn, tư duy và sáng tạo hơn, gặp nhiều thuận lợi trong cách giải quyết công việc hơn, và tỉnh táo hơn trước những biến cố của cuộc sống.

Bài viết liên quan:
Nhẫn ngà voi – ý nghĩa nhẫn ngà voi
Mật mã thời trang của quý ông thời nay.
Tổng hợp mẫu nhẫn cưới bán chạy nhất.

Facebook Comments

Share.