5 kiểu móng tay cô dâu cực đẹp cho mùa đông

0

 
Những ngày cuối thu sang đông luôn là thời điểm của không khí se lạnh và nhiều ngày vui của các cặp đôi. Các nàng làm đẹp thế nào thì cũng đừng bỏ quên đôi bàn tay của mình nhé. Sau đây, APJ sẽ mách bạn cách làm đẹp cho móng tay cô dâu trong mùa đông cuối năm nay.
Các nàng đừng tưởng móng tay là bộ phận không quan trọng, không cần làm đẹp và chăm sóc móng tay trước ngày cưới. Khi các chàng trao nhẫn cưới, thì móng tay cô dâu cũng có dịp tỏa sáng. Chính vì thế, chúng ta hãy điệu đà một tí cho bàn tay thêm xinh trong ngày trọng đại nhé.
1. Màu xanh hoàng gia:
Những gam màu đậm thường được ưa chuộng vào mùa lạnh, đặc biệt là tông màu xanh sang trọng vì không chỉ giúp bạn nổi bật mà còn trông ấn tượng nữa. Bên cạnh đó, màu xanh cũng là màu sắc hay được sử dụng trong tiệc cưới cho việc trang trí không gian, ý tưởng chủ đạo cưới với tông xanh cũng rất được nhiều cặp đôi ưa thích. Chính vì thế, một bộ móng tay cô dâu ton sur ton với những gì bạn đã chuẩn bị cho tiệc cưới thì quá hoàn hảo đúng không nào, đồng thời nó cũng thể hiện một gu thẩm mỹ tinh tế của bạn nữa.

2. Móng tay đen ấn tượng.
Thông thường trong đám cưới, màu đen bị hạn chế sử dụng tuy nhiên bạn cũng đừng gò bó những quan niệm xưa cũ rằng màu đen mang đến sự xui xẻo. Kiểu sơn đen trong suốt là cách làm đẹp ấn tượng, đem đến sự mới mẻ cho cô dâu. Hãy khéo léo kết hợp màu đen với một số tông màu nhẹ nhàng khác hoặc đính đá lấp lánh trên phần móng đã sơn. Bên cạnh đó các nàng cũng có thể phá cách một chut bằng việc sơn một móng tay duy nhất để trong phù hợp với phong cách tiệc cưới hơn.

3. Họa tiết đan len
Mùa đông đến thì áo len lại lên ngôi nhưng tiệc cưới để đảm bạo mọi thứ hoàn hảo, lung linh thì ít cô dâu nào phối váy cưới cùng với áo len. Tuy nhiên, bạn có thể sở hữu những họa tiết đan len để trang trí bộ móng tay của bạn thêm xinh.

4. Màu lấp lánh kiểu Pháp.
Ban đầu kiểu móng tay truyền thống của Pháp chỉ sơn một đường nhỏ màu trắng ở đầu móng. Nhưng đến thời điểm này thì nó đã được biến tấu thêm nhiều kiểu đa dạng: phủ một lớp ánh kim lấp lánh, kết hợp màu trắng với màu sơn ánh kim ở phần đầu móng, với cách phối mới lạ này các cô dâu sẽ càng thêm nổi bật.

5. Màu hồng lấp lánh
Màu hồng có thể coi là "nữ hoàng" trong vô số màu sắc có thể sử dụng cho tiệc cưới bởi sự nhẹ nhàng, lãng mạn của nó. Và móng tay màu hồng cũng vậy, nếu không thích sự đơn điệu thì các cô dâu hãy kết hợp thêm với màu nhũ lấp lánh hay đính đá trên nền sơn hồng. Đảm bảo móng tay cô dâu sẽ thêm đặc biệt trong ngày cưới và bạn sẽ đẹp dịu dàng như một nàng công chúa vậy.

Nguồn: Kenhcuoi.vn


Facebook Comments

Share.