Gợi ý chọn hoa trang trí trong đám cưới

0

Chọn hoa phù hợp cho trang trí đám cưới sẽ mang đến một không gian như mơ cho cả chủ nhan lẫn khách mời

Bạn là người yêu thích hoa, bạn muốn chúng xuất hiện thật nhiều trong đám cưới của mình. Nhưng bạn không thể mang tất cả các giống hoa yêu thích vào đám cưới nếu không muốn ngày vui trông như một mớ hỗn độn màu sắc. Chọn hoa trang trí đám cưới phù hợp là để sở hữu một tiệc cưới ấn tượng.

Khéo léo chọn lựa từng loại hoa, màu sắc phù hợp với phong cách tiệc của mình để tô đậm không gian mong muốn, mang lại một đám cưới hoàn hảo.

Không gian tổ chữ đám cưới và loài hoa phù hợp

1. Tiệc cưới Rustic gần gũi với thiên nhiên

Bạn nên chọn những loại hoa nhỏ để mang lại vẻ đẹp tự nhiên hơn là chọn những loại hoa to bởi hoa thiên nhiên thường là những đóa hoa nhỏ, màu sắc dịu dàng: Hoa hồng nhỏ, cúc nhỏ… Cũng có thể phối hợp thêm những phụ kiện như cỏ, lá, dây leo để tăng thêm sự mềm mại cho những đóa hoa.

2. Lễ cưới ngoài trời ban ngày

Không gian có nhiều ánh sáng nên những loài hoa có màu sắc dịu nhẹ, tone màu nhạt như: cúc trắng, lan hồ điệp trắng, và các loại cẩm tú cầu nên được lựa chọn.

Nếu bạn muốn một hôn lễ thật rực rỡ và ấn tượng thì tông màu vàng, cam, đỏ cam như hướng dương, hoa cúc đại đóa, lan.. là lựa chọn lý tưởng. Một lưu ý nhỏ là bạn đừng quên chọn các loại hoa tươi lâu vì tiệc cưới ban ngày làm hoa rất dễ mất nước.

Ý nghĩa các loài hoa trang trí đám cưới không phải ai cũng biết

Hoa baby mang ý nghĩa về sự tinh khôi, thanh khiết còn hoa đồng tiền lại tượng trưng cho nghị…

3. Tiệc cưới ngoài trời buổi tối

Tận dụng ánh sáng của đèn, bạn hãy chọn những loại hoa có màu sắc rực rỡ và phối hợp theo tone màu: Ly vàng trắng, ly hồng trắng, địa lan trắng tím nhạt, cúc trắng vàng, hồng phấn, hồng song hỷ… kết hợp với những phụ kiện có hạt phát sáng, lấp lánh để tạo sự lung linh cho không gian cưới.

4. Lễ cưới trong nhà hàng tiệc cưới

Trong nhà hàng, trung tâm tiệc cưới thường có thể chọn màu sắc ánh sáng sân khấu như ý và chọn cả gói trang trí sẵn có. Thông thường là hoa cẩm tú cầu, hoa hồng, linh lan, hoa ly… Kết hợp cùng các chuỗi pha lê lấp lánh hoặc nến ấm áp là bạn đã có không gian cưới ấn tượng.

Một số loại hoa luôn phù hợp với đám cưới

1. Hoa hồng

Loại hoa tượng trưng cho tình yêu, xưa nay vẫn luôn ở vị trí hàng đầu trong top các loại hoa trang trí đám cưới. Nhờ có nhiều màu sắc, kích cỡ, giá cả phải chăng mà hoa hồng dễ dàng kết hợp với các không gian, các loại hoa khác nhau.

2. Hoa baby

Hoa baby có hai loại là trắng và hồng. Thông thường, baby trắng được dùng trong các đám cưới như một loại hoa phụ, giúp làm nổi bật vẻ đẹp, màu sắc rực rỡ của các loài hoa khác.

Việc chọn hoa trang trí cưới không chỉ cần phù hợp với phong cách tổ chức cưới mà cũng nên được tính toán sao cho chi phí ở mức hợp lý nhất nữa.

Chúc các cặp đôi sẽ chọn được loài hoa để trang trí phù hợp cho đám cưới của mình!

Anh Phương Jewelry

Facebook Comments

Share.