Đôi nét về con gái sinh ngày 20/10

0

Con gái sinh ngày 20/10 thuộc cung Thiên Bình có đặc điểm tính cách chung là những con người nhạy bén, trí tuệ sâu sắc và tiềm ẩn nhiều khả năng sáng tạo.

Khám phá cô nàng Thiên Bình qua những thông tin sau nhé!

Con gái sinh ngày 20/10 rất… LẠ

Theo các nhà chiêm tinh, Thiên Bình sinh ngày 20/10 thường thông minh, xinh đẹp, quyến rũ và có cá tính, thể hiện sự yêu ghét một cách rõ ràng.

con gái sinh ngày 20/10

Cô gái Thiên Bình sinh ngày 20/10 thường rất lạ

Con gái sinh ngày 20/10 thuộc mẫu người tốt bụng, đáng tin cậy và quan tâm đến những người xung quanh. Bề ngoài thì Thiên Bình có vẻ khá lạnh lùng, ít khi bộc lộ tình cảm nhưng nội tâm lại là một cô gái ấm áp, tình cảm và luôn quan tâm đến người khác theo cách của riêng mình.

Đối với công việc, Thiên Bình là người cầu thị, luôn nỗ lực hết mình, chuyên tâm vào công việc nên có sự nghiệp thành đạt. Họ là người hợp với các công việc như luật sư, nhà thiết kế, nhà văn hay nhà quản lý.

Với sự nỗ lực trong công việc, Thiên Bình sinh ngày 20/10 có tình hình tài chính vô cùng sáng lạng. Bạn kiếm được khá nhiều tiền và biết quản lý tiền bạc.

Thiên Bình sinh ngày 20/10 sử dụng tiền mua sắm quần áo, đồ nội thất, xe cộ hay đi du lịch. Những Thiên Bình sinh ngày này rất biết cách hưởng thụ cuộc sống nên có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Đôi lúc gặp phải những vấn đề khác thường về sức khỏe, vì thế phải cẩn thận chú ý tới ăn uống và sinh hoạt của bản thân, nếu không sẽ gây trở ngại tới chức năng của cơ thể. Họ rất mẫn cảm với môi trường xung quanh, vì vậy tỉ lệ mắc các bệnh như hen suyễn, viêm khớp và các bệnh ở hệ miễn dịch cũng sẽ khá cao.

Nếu họ thay đổi thói quen ăn uống thì sẽ giúp ích rất nhiều, ví dụ ăn uống những thực phẩm không có chất keo, loại bỏ những thực phẩm từ sữa và các chất dễ gây ra mẫn cảm.

con gái sinh ngày 20/10

Cô gái Thiên Bình là một người nên làm bạn

Vận động mạnh có thể loại bỏ các chất độc hại tích tụ trong cơ thể, nhưng cách làm tích cực hơn là tránh xa những thực phẩm có phụ gia và các chất chống thối rữa.

Con gái sinh ngày 20/10 chọn lựa “phong thủy” ra sao?

Theo các nhà chiêm tinh, con số may mắn của Thiên Bình sinh ngày 20/10 là số 2 và 3.

Màu trắng và bạc là hai màu sắc may mắn cho Thiên Bình sinh ngày 20/10.

Loại đá mang lại may mắn cho Thiên Bình sinh ngày 20/10 đó là đá Opal. Theo quan niệm của người La Mã, đá Opal là biểu tượng của hy vọng và sự thanh khiết, giúp người đeo luôn khỏe mạnh và chống lại bệnh tật.

Bài viết về tử vi của con gái sinh ngày 20/10 chỉ mang tính tham khảo. Nhưng nhìn chung họ là những người khá thoải mái và dễ chịu, với khả năng giao tiếp tuyệt vời của một nhà ngoại giao giỏi. Có một người bạn hoặc người yêu là cung Thiên Bình là một điều may mắn của bạn, hãy trân trọng họ nhé.

Nguồn: Enternet

Facebook Comments

Share.